logo-saigon-coop-main

01/04/2025

Tin Saigon Co.op

TÍCH TEM SIÊU THỊ ĐỔI QUÀ CAO CẤP ĐỘC QUYỀN CỦA HÀ LAN

(TP.HCM) Từ ngày 31/3 – 31/8/2025, khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.oponline) sẽ được tham gia chương trình "Tích tem đổi quà" với trọn bộ dao bếp độc quyền thương hiệu Hà Lan RoyalVKB. Để được tặng 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị. Tích lũy từ 10 tem trở lên kết hợp trả thêm tiền mặt, khách hàng sẽ đổi sản phẩm tương ứng. Cặp đôi nghệ sĩ Tú Vi &Văn Anh là đại sứ thương hiệu đồng hành trong thời gian diễn ra chương trình. 

 “Tích tem đổi quà” là chương trình Saigon Co.op tiên phong tổ chức từ năm 2017. Dựa trên tiêu chí “độc quyền” và “cao cấp”, thông qua chương trình, Saigon Co.op đã giới thiệu đến thị trường bán lẻ Việt Nam hàng loạt những thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới. Tiếp nối hiệu quả từ những lần tổ chức trước, “Tích tem đổi quà 2025” bao gồm bộ sản phẩm nhà bếp với 6 món: như kéo bếp, dao gọt, dao thái lát, dao đầu bếp, dao santoku và thớt gỗ. Là thương hiệu Hà Lan RoyalVKB với đặc điểm vượt trội của bộ sản phẩm là được chau chuốt từ thép nguyên khối, giúp sản phẩm có sự nhẹ nhàng, thanh thoát, tạo nên những lát cắt thực phẩm gọn gàng, tinh tế. Được áp dụng độc quyền tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, chương trình Tích tem đổi quà giúp khách hàng tiết kiệm đến 91% so với giá bán lẻ của sản phẩm. 

Thể lệ chương trình dễ dàng, tiện lợi: để tích 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers, Finelife, Co.opSmile, Co.op Online với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, tích từ 10 tem, khách hàng trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng, áp dụng cho cả hình thức tem giấy và tem điện tử. Chương trình kéo dài hơn 5 tháng: thời gian tích tem: từ 31/3 – 31/8; thời gian đổi quà từ 31/3 – 14/9, giúp tất cả khách hàng đến với nhà “Co.op” đều có cơ hội sở hữu sản phẩm dao bếp độc quyền thương hiệu RoyalVKB.

Saigon Co.op luôn khích lệ khách hàng tích tem điện tử thông qua tải ứng dụng Saigon Co.op trên Apple Store hoặc Google Play bên cạnh hình thức tem giấy. Hình thức tem điện tử giúp khách hàng tích tem nhanh chóng và phù hợp với xu hướng công nghệ số hiện đại. Khi khách hàng kích hoạt thành công tiện ích Tích tem trên app Saigon Co.op được tặng 5 tem, đổi sản phẩm đầu tiên được tặng 5 tem.

Năm 2025, Saion Co.op xác định định hướng kinh doanh; trong đó bao gồm tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng và đẩy mạnh khai thác các sản phẩm độc quyền bắt “trend” được Saigon Co.op nhanh chóng tập trung triển khai chương trình tích tem đổi quà 2025 để hiện thực hóa 2 yếu tố trên. 

 Ngoài ra, đến với chương trình lần này, Saigon Co.op nhận được sự đồng hành từ những đối tác lớn như Abbott, Heineken, Coca Cola, DKSH, Latacyd, SC Johnson, Axo, Tường An, Suntory Pepsico, Mondelez Kinh Đô, Hoff, Kenvue, Bel for all good, Monte, Vinamilk, Energizer, Kotex, Bibica, Darlie, Ánh Hồng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận thêm tem thưởng khi mua các sản phẩm tham gia tài trợ. 

Chương trình tích tem đổi quà được Saigon Co.op triển khai nhằm nâng tầm phục vụ triển thêm các dịch vụ gia tăng cho khách hàng thành viên của hệ thống. Để tham gia chương trình Tích tem đổi quà cũng như nhận được những ưu đãi đặc quyền chỉ có tại hệ thống bán lẻ này, người tiêu dùng nên nhanh chóng tham gia và đăng ký trở thành khách hàng thành viên Saigon Co.op. Đặc biệt, khi tham gia chương trình Tích tem đổi quà 2025 của Saigon Co.op, khách hàng thành viên các cấp độ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch Kim được hưởng nhiều quyền lợi cộng hưởng: vừa được tặng quà sinh nhật, được hưởng chiết khấu thương mại, mua hàng với giá càng rẻ với mức giảm trung bình từ 15-20% khi sở hữu cấp độ thẻ càng cao trong chương trình “Hạng càng sâu – giảm càng cao”

Vui lòng quét QR code để trải nghiệm:

Chia sẻ bài viết

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin tức liên quan

Saigon Co.op đạt doanh thu 30.000 tỷ đồng

Ngày 17-3, tại hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh và công tác xây dựng Đảng của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, đã công bố một mục tiêu đầy tham vọng cho năm 2025 là đạt doanh số thương mại điện tử lên tới 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với năm trước.

Saigon Co.op mở điểm bán lẻ, cửa hàng tiện lợi tại nhà ga metro

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC - đơn vị quản lý và vận hành tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm gia tăng lợi ích về thị phần và lợi nhuận.

Năm 2025, Saigon Co.op đặt mục tiêu phấn đấu doanh số thương mại điện tử đạt 3.500 tỷ đồng

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 17/3, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh và công tác Đảng năm 2024.